Posted by : Unknown 10/05/2556


  3 เดือนหลังจากซุบารุได้เป็นโค้ชให้แก่เด็กชมรมบาสโรงเรียนประถมเคย์ชิน ในช่วงวันหยุดฤดูร้อนผมได้สอนสอนบาสให้แก่โทโมกะ ในตอนนั้นพวกโทโมกะทั้งห้าคนได้มี อีเว้นพิเศษสำหรับวันหยุดฤดูร้อนขึ้น นั่นคืองานเทศกาลฤดูร้อนของย่านการค้า ซึ่งจะจัดในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทุกๆคนได้เตรียมชุดยูกาตะสำหรับงานเทศกาล ผมได้สัญญาว่าจะไปอย่างแน่นอน  อย่างไรก็ตาม โทโมกะ ถูกคุณพ่อดุและให้สงบสติอารมณ์ในบ้าน การไปงานเทศกาลฤดูร้อนของโทโมกะเป็นอันยกเลิกไป จากนั้นผมได้รับโทรศัพท์จากคุณแม่ของโทโมกะ โดยเธอได้บอกกับผมว่า อยากให้ผมไปงานเทศกาลกับโทโมกะ…  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้คืนนี้ กับภารกิจฝ่าด่านพ่อตา

 
 
 
 
 
 

 

CREDIT
 
                


ผู้โพสต์ : เจสันKunG

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 ▧ aniME✟❸❾❷❻ ▨ - Shingeki No Kyojin - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -